spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Kiếm tiền từ Morning Doji star

Date:

Kiếm tiền từ Morning Doji star

 Morning Doji star là mô hình đảo chiều gồm 3 nến, điều kiện để có nến này là cây nến thứ 3 phải đóng cửa nửa trên cây nến thứ nhất.

morning-doji-star.

Morning doji star là nến đảo chiều tăng giá

quy-tac-gop-nen.
Quy tắc gộp nến

Morning doji star là mô hình đảo chiều tăng mạnh khi bạn tìm thấy thiết lập mua để giao dịch.

ĐỌC THÊM: Kết hợp đường MA với mô các mô hình nến.

Morning doji star tìm thấy ở đâu?

Mặc dù nó là mô hình nến đảo chiều tăng nhưng bạn có thể tìm thấy nó ở xu hướng tăng và giảm.

morning-doji-star-xuat-hien-ttrong-uptrend

Sử dụng hai đường EMA20 và EMA50 để xác định xu hướng tăng. Bạn thấy thị trường giao dịch ở trên cả 2 đường EMA, sau đó là một cú hồi dưới EMA. Giá sau đó hình thành morning doji star và đi lên. Vậy morning doji star có thể xuất hiện trong xu hướng tăng từ một cú giảm giá. Trong xu hướng giảm morning doji satr xuất hiện với vai trò mô hình đảo chiều tăng.

Giao dịch với morning doji star

  • giao dịch với đáy đôi
  • giao dịch với phân kì
  • giao dịch với đáy chữ V(V- Bottom)

1. Giao dịch với đáy đôi

Đáy đôi là mô hình đảo chiều tăng giá có độ tin cậy cao, khi kết hợp với Morning doji star thiết lập này cho tín hiệu mua tương đối mạnh.

day-doi.
Đáy đôi

Ở ví dụ này tại đáy thứ 2 của mô hình 2 đáy, thị trường đang kiểm tra lại mức giá thấp trước đó sau đó đóng cửa phía trên cây nến đầu tiên. Điều này cho thấy mức đáy trước là một hỗ trợ mạnh. Sau khi thị trường kiểm tra mức hỗ trợ đó một lần nữa nhưng không đóng cửa thấp hơn, giá sau đó hình thành mô hình Morning doji star. Nến thứ 3 trong mô hình vượt qua đỉnh của nến đầu tiên cho thấy lực tăng mạnh. Khi kết hợp các tín hiệu với nhau bạn có tín hiệu mua tin cậy và điểm cắt lỗ chốt lời hợp lí.

exness-banner-10

2. V- Bottom

V- Bottom là các mẫu biểu đồ đảo chiều tăng giá với đáy tạo thnahf hình chữ V. Nó không thường xuyên xuất hiện như Double bottom, Morning doji star xuất hiện khi V-Bottom hình thành thậm chí còn hiếm hơn. Vì vậy khi set up này hình thành nó là một cơ hội giao dịch tốt. 

 

V-Bottom

3. Giao dịch với phân kì

Dùng chỉ báo dao động stochastic để xác định phân kì. Phân kì tăng xảy ra khi thị trường tạo mức đáy thấp hơn trong khi stochasstic tạo đáy sau cao hơn đáy trước. Tại thời điểm phân kì xảy ra một morning doji star hình thành đáy phân kì thứ 2.

phan-ki-tang
Phân kì tăng

Mẫu hình Morning doji star điển hình khi nến thứ 3 phá vỡ dưới mức thấp của nến thứ 2 sau đó đóng cửa trên mức cao nhất của nến đầu tiên. Sự kết hợp phân kì tăng giá với mô hình nến cho tín hiệu mua với độ tin cậy cao.

 

Huyền Nguyễn
Huyền Nguyễnhttps://forexrum.com
Tôi là Huyền Nguyễn... Nếu bạn không thể kiềm chế cảm xúc khi giao dịch, bạn sẽ mất tiền. Hành động quan trọng nhất mà bạn có thể làm để cải thiện lợi nhuận giao dịch là tự mình nỗ lực. Thực sự hiểu rõ bản thân và cách bạn nghĩ có thể mang lại cho bạn lợi thế mà những người khác trên thị trường không có. Mục tiêu của tôi là chia sẻ những lời khuyên thiết thực để cải thiện tâm lý ngoại hối của bạn mà không khiến bạn chán nản. Hy vọng rằng bạn có thể phát triển các khía cạnh tinh thần cần thiết để trở thành nhà giao dịch tốt nhất mà bạn có thể trở thành.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

chia sẻ bài viết

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

Bài viết liên quan

Bài viết được quan tâm

Quy luật Wyckoff – Những nguyên tắc cơ bản trong phân tích kỹ thuật

Quy luật Wyckoff - Những nguyên tắc cơ bản...

Làm thế nào để xác định được đáy của thị trường

Làm thế nào để xác định được đáy...

Tìm hiểu Volume Profile phần 4

Tìm hiểu Volume Profile phần 4. Biểu đồ Volume Profile Biểu...
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon