spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

Chỉ số DXY: Dự báo đô la Mỹ trước dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng

Date:

Chỉ số DXY: Dự báo đô la Mỹ trước dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng

Chỉ số DXY: Dự báo đô la Mỹ trước dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng: 

– Chỉ số DXY gần đây đang chịu áp lực rất lớn.
– Chỉ số sợ hãi và tham lam đã vượt lên trên mức sợ hãi tột độ.
– Đồng đô la Mỹ sẽ phản ứng với dữ liệu niềm tin người tiêu dùng sắp tới của Mỹ.

Chỉ số đô la Mỹ giảm ngày thứ hai liên tiếp khi các nhà đầu tư chờ đợi dữ liệu niềm tin người tiêu dùng sắp tới. Chỉ số DXY giảm xuống mức thấp nhất là $ 104, thấp hơn khoảng 1,72% so với mức cao nhất trong năm nay. Mức giá này cao hơn khoảng 17% so với mức thấp nhất vào năm 2021.

exness social trading 2 optimized 300x34 1

ĐỌC THÊM: Vàng 24/6- FED muốn đưa lãi suất về mức trung lập.

Dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng Hoa Kỳ

Chỉ số DXY đã điều chỉnh giảm trong thời gian gần đây. Sự sụt giảm này diễn ra đồng thời với sự sụp đổ mạnh của chỉ số biến động CBOE, công cụ đo lường mức độ sợ hãi được ưa chuộng trên thị trường. Hơn nữa, nó trùng hợp với sự gia tăng của chỉ số sợ hãi và tham lam, đã tăng lên vùng sợ hãi là 28. Nó đã duy trì ở vùng sợ hãi tột độ dưới 20.

Chỉ số sợ hãi và tham lam

Đồng đô la Mỹ đã giảm giá ngay cả sau giọng điệu diều hâu của Jerome Powell, chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang. Trong lời khai trước Quốc hội, Powell nói rằng ngân hàng sẽ tiếp tục tăng lãi suất trong nỗ lực giảm lạm phát của người tiêu dùng và nhà sản xuất . Tại một số thời điểm, ông thậm chí còn cảnh báo rằng những đợt tăng giá này có thể sẽ dẫn đến suy thoái kinh tế.

nap-rut-san-exness-bang-internet-banking

Chất xúc tác quan trọng tiếp theo cho DXY sẽ là dữ liệu niềm tin người tiêu dùng sắp tới của Mỹ, dự kiến ​​vào thứ Ba tuần này. Các nhà phân tích kỳ vọng dữ liệu của Conference Board cho thấy niềm tin của người tiêu dùng nước này đã giảm từ 106,1 trong tháng 5 xuống 100 vào tháng 6.

Niềm tin của người tiêu dùng là một trong những dữ liệu kinh tế quan trọng hàng đầu vì tầm quan trọng của người tiêu dùng Mỹ. Chi tiêu của họ là phần lớn nhất của nền kinh tế Mỹ. Nó cũng có thể có tác động đến tăng trưởng trong tương lai của đất nước. Bên cạnh đó, người tiêu dùng tự tin thấp có xu hướng hạn chế chi tiêu.

Người tiêu dùng kém lạc quan hơn vì lạm phát tăng vọt. Giá xăng đã tăng lên mức cao nhất mọi thời đại là $ 5 trong khi lãi suất thế chấp tăng lên 6%.

Dữ liệu quan trọng khác cần theo dõi sẽ là doanh số bán nhà đang chờ xử lý sắp tới và các đơn đặt hàng hàng hóa lâu bền sẽ ra mắt vào cuối ngày hôm nay.

Dự báo chỉ số DXY

Chỉ số đô la Mỹ đã liên tục giảm giá trong thời gian qua sau khi đạt đỉnh tại 105.6. Nó đã giảm xuống mức sâu nhất tại 103.6 vào tuần trước và đây là vùng hỗ trợ đối với DXY trong ngắn hạn. Ở thời điểm hiện tại, mức 104 cũng đóng vai trò là vùng hỗ trợ ngắn hạn khi nó liên tục sideway tại vùng giá này kéo dài từ tuần trước tới nay. Hiện tại, vùng này vẫn chưa bị phá thủng, nhưng DXY đang có xu hướng giảm. Nếu phá thủng 104, DXY sẽ hướng về mức 103.6 và thậm chí sâu hơn tại mức 103.
Trong tuần giao dịch này, DXY có xu hướng giảm hơn là tăng.

Chỉ số DXY: Dự báo đô la Mỹ trước dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng

Biểu đồ DXY khung H4

Huyền Nguyễn
Huyền Nguyễnhttps://forexrum.com
Tôi là Huyền Nguyễn... Nếu bạn không thể kiềm chế cảm xúc khi giao dịch, bạn sẽ mất tiền. Hành động quan trọng nhất mà bạn có thể làm để cải thiện lợi nhuận giao dịch là tự mình nỗ lực. Thực sự hiểu rõ bản thân và cách bạn nghĩ có thể mang lại cho bạn lợi thế mà những người khác trên thị trường không có. Mục tiêu của tôi là chia sẻ những lời khuyên thiết thực để cải thiện tâm lý ngoại hối của bạn mà không khiến bạn chán nản. Hy vọng rằng bạn có thể phát triển các khía cạnh tinh thần cần thiết để trở thành nhà giao dịch tốt nhất mà bạn có thể trở thành.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

chia sẻ bài viết

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

Bài viết liên quan

Bài viết được quan tâm

Quy luật Wyckoff – Những nguyên tắc cơ bản trong phân tích kỹ thuật

Quy luật Wyckoff - Những nguyên tắc cơ bản...

Làm thế nào để xác định được đáy của thị trường

Làm thế nào để xác định được đáy...

Tìm hiểu Volume Profile phần 4

Tìm hiểu Volume Profile phần 4. Biểu đồ Volume Profile Biểu...
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon