spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

EUR/USD có tiếp tục tăng khi ECB diều hâu

Date:

EUR/USD có tiếp tục tăng khi ECB diều hâu

Tuần trước NHTW đã họp và cho rằng EUR còn tăng hướng tới 1.11 mức cao trong tháng gần đây. Tuy nhiên, giá đã đảo chiều giảm trở lại vào thứ Sáu, giảm xuống dưới 1,10.

ECB tăng lãi suất với 25 điểm cơ bản phù hợp với thị trường kỳ vọng. Không ngạc nhiên cho lắm, khi khảo sát cho vay ngân hàng chỉ ra rằng biện pháp thắt chặt bắt đầu ảnh hưởng đến nền kinh tế. Khảo sát cho thấy nhu cầu vay yếu đi, tiêu chuẩn cho vay khắt khe hơn do ngân hàng áp đặt, tăng trưởng cho vay chậm lại.

Con đường tăng lãi suất trong tương lai của ECB, cũng như các ngân hàng trung ương khác, đã trở nên không chắc chắn. Thị trường định giá ECB sẽ tăng lãi suất thêm 25 điểm nữa trong cuộc hopj tiếp theo.

“Thành viên ECB Holzmann thậm chí đã đề cập đến khả năng tăng 50 bps tại cuộc họp tới. Nhà hoạch định chính sách của ECB, Isabel Schnabel, đã đưa ra những bình luận tương tự và những bình luận hôm nay cho thấy rằng ECB có thể chưa kết thúc việc tăng lãi suất.”

Lạm phát gần đây cho thấy gái cả tăng liên tục.

ĐỌC THÊM: Vàng 9/5: Yên bình trước tin CPI

Phân tích kỹ thuật

Trên H4 cấu trúc tăng vẫn hình thành 

Chiến lược: Buy 1.0940-1.0965, Sl 1.0920, Tp 1.1050- 1.1094

exness-dang-ky_optimized

eurusd-co-tiep-tuc-tang-khi-ecb-dieu-hau_optimized

 

 

Huyền Nguyễn
Huyền Nguyễnhttps://forexrum.com
Tôi là Huyền Nguyễn... Nếu bạn không thể kiềm chế cảm xúc khi giao dịch, bạn sẽ mất tiền. Hành động quan trọng nhất mà bạn có thể làm để cải thiện lợi nhuận giao dịch là tự mình nỗ lực. Thực sự hiểu rõ bản thân và cách bạn nghĩ có thể mang lại cho bạn lợi thế mà những người khác trên thị trường không có. Mục tiêu của tôi là chia sẻ những lời khuyên thiết thực để cải thiện tâm lý ngoại hối của bạn mà không khiến bạn chán nản. Hy vọng rằng bạn có thể phát triển các khía cạnh tinh thần cần thiết để trở thành nhà giao dịch tốt nhất mà bạn có thể trở thành.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

chia sẻ bài viết

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

Bài viết liên quan

Bài viết được quan tâm

Quy luật Wyckoff – Những nguyên tắc cơ bản trong phân tích kỹ thuật

Quy luật Wyckoff - Những nguyên tắc cơ bản...

Làm thế nào để xác định được đáy của thị trường

Làm thế nào để xác định được đáy...

Tìm hiểu Volume Profile phần 4

Tìm hiểu Volume Profile phần 4. Biểu đồ Volume Profile Biểu...
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon