spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

EUR sau PMI Đức đáng thất vọng

Date:

EUR sau PMI Đức đáng thất vọng

EUR/USD chịu áp lực giảm xuống mức thấp nhất kể từ giữa tháng sáu 1,0850. Dữ liệu từ Đức và EU cho thấy PMI Dịch vụ đã rơi vào vùng thu hẹp dưới 50 trong tháng 8, gây áp lực nặng nề lên đồng Euro. Trọng tâm chuyển sang chỉ số PMI của Hoa Kỳ.

PMI Dịch vụ HCOB ở Đức lần đầu tiên giảm xuống dưới 50 kể từ tháng 8 năm nay, cho thấy hoạt động kinh doanh của lĩnh vực dịch vụ đang co lại. Mặc dù PMI Sản xuất HCOB tăng nhẹ lên 39,1 từ mức 38,8 trong tháng 7, nhưng nó không thể giúp đồng Euro thoát khỏi áp lực bán. 

 PMI Dịch vụ HCOB cho Khu vực đồng tiền chung châu Âu đã giảm xuống 48,3 từ mức 50,9 trong cùng kỳ.

Cập nhật nhanh nhất ngoại tệ và vàng trên kênh TELEGRAM của Blog ngoại hối.

Ông Cyrus de la Rubia nói: “ lĩnh vực dịch vụ sắp tham gia vào cuộc suy thoái trong lĩnh vực sản xuất, có vẻ như đã bắt đầu vào quý 2”, đồng thời cho biết mô hình dự báo GDP hiện tại của họ hiện cho thấy sự sụt giảm của toàn bộ nền kinh tế sâu hơn so với trước đây, ở mức gần -1%. 

Cuối ngày, S&P Global sẽ công bố dữ liệu PMI Sản xuất và Dịch vụ sơ bộ trong tháng 8 của Hoa Kỳ. Trong trường hợp PMI Dịch vụ bất ngờ giảm xuống dưới 50, Đô la Mỹ có thể suy yếu so với các đối thủ và giúp EUR/USD hạn chế thua lỗ. 

ĐỌC THÊM: Vàng 23/8: Vàng có dấu hiệu phục hồi, PMI tiêu điểm hôm nay

exness-banner-6_optimized-504x420-1

Phân tích kỹ thuật

EUR nằm trong kênh hồi quy giảm. RSSI nằm dưới 50 cho thấy đà giảm đang tích tụ. 1.0800 đang là mức cản tâm lý ngay lúc này. Hỗ trợ 1.0760 là cản tĩnh và là mục tiêu tiếp theo với EUR.

Chiến lược: Chờ Sell 1.0845/ 1.0870, Sl 1.0893, Tp 1.0800

eur-sau-pmi-Duc-dang-that-vong_optimized

 

 

 

 

Huyền Nguyễn
Huyền Nguyễnhttps://forexrum.com
Tôi là Huyền Nguyễn... Nếu bạn không thể kiềm chế cảm xúc khi giao dịch, bạn sẽ mất tiền. Hành động quan trọng nhất mà bạn có thể làm để cải thiện lợi nhuận giao dịch là tự mình nỗ lực. Thực sự hiểu rõ bản thân và cách bạn nghĩ có thể mang lại cho bạn lợi thế mà những người khác trên thị trường không có. Mục tiêu của tôi là chia sẻ những lời khuyên thiết thực để cải thiện tâm lý ngoại hối của bạn mà không khiến bạn chán nản. Hy vọng rằng bạn có thể phát triển các khía cạnh tinh thần cần thiết để trở thành nhà giao dịch tốt nhất mà bạn có thể trở thành.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

chia sẻ bài viết

spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

Bài viết liên quan

Bài viết được quan tâm

Quy luật Wyckoff – Những nguyên tắc cơ bản trong phân tích kỹ thuật

Quy luật Wyckoff - Những nguyên tắc cơ bản...

Làm thế nào để xác định được đáy của thị trường

Làm thế nào để xác định được đáy...

Tìm hiểu Volume Profile phần 4

Tìm hiểu Volume Profile phần 4. Biểu đồ Volume Profile Biểu...
Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon